Sunday, August 19, 2007

bumbumyndir og fl

Jæja ég ætla að setja inn tvær myndir af mér og bumbunni minni.


Annars er allt gott að frétta, bumbubúinn er mikið á hreyfingu og það getur nú stundum verði svolítið óþægilegt, en ég vil nú samt ekkert að krílið sé eitthvað að flýta sér.
Verkefnið gengur alveg ágætlega, ég hitti leiðbeinandann minn á föstudaginn og honum leist alveg ágætlega á það sem ég var búin að gera. Ég þarf bara aðeins að bæta nokkra hluti og svo er þetta tilbúið. Ég ætla að skila verkefninu 31 ágúst. Svo er búið að skipuleggja vörnina en hún verður 13 september. Ég vona bara að krílið láti að minnsta kosti bíða eftir sér til a.m.k 14 sept. svo ég nái nú að ljúka þessu af áður en ég verð mamma og upptekin að allt öðru en verkefni.

Í seinustu viku var Þórdís systir mín, Jenný, Hugrún og Maggý frænkur mínar hérna í Kaupmannahöfn í heimsókn, þær gistu hjá Þórdísi frænku minni en ég fór nú og hitti þær nokkrum sinnum. Mjög gaman að hitta þær og eyða smá tíma með þeim. Sérstaklega gaman fannst mér að fá að vera aðeins með elsku systur minni :)

Seinustu helgi hélt Gunni B afmælis-, útskriftar- og kveðjupartí ég kíkti aðeins í partýið en það ver frekar heitt og ég þreytt svo ég var nú ekkert sérlega lengi, en það var samt gaman að hitta fólkið. Á miðvikudaginn flutti Sella hingað til DK hún er búin að fá herbergi hérna á Otto Mönsted kollegiinu hérna við hliðina á ykkur svo hún er orðin nágranni okkar. Í gær buðum við henni í mat og eftir mat komu kíktu svo Bergdís og Anna Regína líka í heimsókn. Við sátum og spjölluðum fram eftir kvöldi og áttum huggulegt kvöld.

Jæja ég læt þetta nægja af fréttum í bili,

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

En æðislegt. Ég er að deyja úr spenningi...hlakka svo til að hitta ykkur krúttínurnar mínar....kossar og knús...

20/8/07 00:36  
Anonymous Anonymous said...

Frábærlega flott bumba!

Gangi þér rosa vel með verkefnið og að halda krílinu inni í ca 4 vikur í viðbót.

20/8/07 04:38  
Anonymous Anonymous said...

þú ert orðin ansi myndarleg..

lítur rosalega vel út ! þungunin virðist ekki hafa áhrif á neitt annað en mallakútinn :)

gangi þér sem best með ritgerðarskilin..

20/8/07 15:39  
Anonymous Anonymous said...

Vá! Risa kúla :-D
Mig langar líka að koma í heimsókn!!

Knús og kram

20/8/07 17:36  
Anonymous Anonymous said...

hæ, ekkert smá flott kúla.. ég kem til köben á fimmtudaginn. heldurru að þú getur slitið þið frá verkefninu í smá stund einhvern tímann um helgina? langar svo að hitta þig og bergdísi..
heyrumst og sjáumst!

20/8/07 18:53  
Blogger Þórhildur said...

Takk fyrir kveðjurnar ;) og Harpa ég get örugglega slitið mig frá verkefninu smá stund til að hitta þig. Þú lætur bara í þér heyra þegar þú ert mætt á svæðið.

22/8/07 09:25  
Anonymous Anonymous said...

Svaka flott bumba.. Hlakka til ad fà ad sjà litla krìlid!!

Kvedja frà Sviss, Anna

30/8/07 14:55  
Anonymous Anonymous said...

Frétti að þú værir búin að skila verkefninu :) Til hamingju!

31/8/07 11:52  

Post a Comment

<< Home